สวัสดีค่ะ เรียว เป็นหญิงคนหนึ่งที่หาเงินจากร่างของตัวเอง เรียวเป็นเน็ตไอดอลใน Onlyfans ค่ะ มันเป็นแหล่งหาเงินที่ดีอย่างยิ่งจริงๆ เนื่องจากเรียวมีรูปร่างที่พอได้ แต่ยังไม่แน่ใจเรื่องหน้าตา แนวทางการทำคลิปโป๊ลงในเว็บแห่งนี้ ก็ช่วยให้เรียวมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นในรูปร่างของตัวเองมากยิ่งขึ้น แถมยังมีคนยอมชำระเงินเพื่อมองคลิปโป๊ของเรา เลยมีความคิดว่าจะทำไปเรื่อยกระทั่งจะพบอะไรที่น่าสนใจกว่านี้

วันนี้เรียวตั้งอกตั้งใจจะถ่ายคลิปโป๊ใหม่เอามาลงในเว็บไซต์ เพื่อกระตุ้นยอดคนติดตามสักหน่อย แม้กระนั้นจะให้มาทำแบบผู้อื่นไม่ใช่แนวจ้ะ เรียวจัดระเบียงเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายคลิปโป๊แล้ว ใช้ผ้าปูที่พื้น แล้วเอาต้นไม้ปลอมมาเสริมแต่ง ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำก็ตรวจอีกทีไม่ให้มีของใช้ส่วนตัวติดเข้าไปในฉาก ถ้าคนรู้จักมาเจอคงตรากตรำ ภายหลังจากตระเตรียมสถานที่เสร็จ ก็คอยเพียงแค่ให้ถึงกลางดึกๆ

ฉันพิจารณารอบกาย ห้องผู้อื่นเริ่มปิดไฟนอนกันแล้ว นี่แหละในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ฉันค่อยๆตั้งกล้องถ่ายภาพเอาไว้บนเก้าอี้ตัวเล็กๆใช้แมสปิดหน้าเอาไว้ไม่ให้คนนึกออก วิกผมสีแดง และชุดสำหรับใส่นอนกลอุบาย ร่างกายเวลานี้ไม่มีแม้กระทั้งบราปิดบังไว้ มีเพียงแค่ผ้าลูกไม้บางๆก่อนจะเริ่มช่วยเหลือตัวเอง ฉันชูดิลโด้ให้กล้องถ่ายภาพมอง วันนี้ฉันใช้ดิลโด้ยางธรรมดา ขนาดประมาณ 7 นิ้ว ฉันนั่งถ่างขาอยู่ที่พื้น ข้างหลังพิงกับราวระเบียง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆแหวกกางเกงในออกมา กระทั่งมองเห็นกลีบสีชมพูอ่อน กับโหนกเนื้อสีขาวเนียนที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่น ติ่งเสียวตั้งมาเนื่องจากความปรารถนาทางเพศเริ่มร้ายแรงเยอะขึ้นเรื่อยๆ ปลายนิ้วมือข้างขวาเขี่ยเล่นไปๆมาๆ ความเสียวพุ่งสุดกระทั่งฉันขนลุกไปอีกทั้งร่างกาย แต่ว่ามันเสียวเกินกว่าจะหยุด นิ้วยังคงเขี่ยแล้วก็ถูไม่หยุด “อ๊ะ… อ๊ะ…” เสียวจนกระทั่งต้องร้องครางออกมา ในขณะนี้มันแฉะจนได้ที่ ฉันเบาๆถือดิลโด้อันนั้นข้นมา แล้วก็ใช้มันถูที่กลีบเนื้อ 3-4 ครั้ง ก่อนจะบรรจงยัดมันเข้าไปด้านในช่องคลอด เมื่อมันเข้าไป อย่างกับตรงนั้นถูกแทงด้วยผูกซ้ำแล้วซ้ำเล่า เนื่องจากมันเสียวอย่างมาก มือที่ขยับเข้าออกแบบไม่หยุดมันเสียวเหมือนใจจะขาด ในเวลาที่เม็ดมุกบนดิลโด้เข้าๆออกมากกว่าตอนโดนของแท้ ฉันเลยครวญออกมาเสียงดังกว่าเดิม ฉันไม่สนใจแล้วว่าผู้ใดกันจะได้ยินเสียงที่ฉันถ่ายคลิปโป๊ เนื่องจากมันเสียวมากๆในตอนนี้ฉันถือไวเบรเตอร์เอามาเล่นกับติ่งเสียว เปิดให้เครื่องสั่นเบาๆแล้วกดลงไปตรงติ่งเสียว “โอ้… โอ้ย… อ๊า…” ความรู้สึกในขณะนี้มันมากกว่าตอนเอากัน ทั้งเสียวทั้งยังสนุก ยิ่งกดมันแรงท่าไหร่ ยิ่งราวกับร่างกายจะละลายลงไป ท้ายที่สุดฉันก็ทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาตอนถ่ายคลิปโป๊ ขนาดดับเครื่องสั่นแล้วยังไม่หายเสียว น้ำหล่อลื่นแตกเยิ้มเต็มระเบียง ฉันเหนื่อยแม้กระทั้งจะหยุดกล้องที่กำลังถ่ายคลิปโป๊ของตัวเองอยู่ ฉันเลยปลดปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนถึงตอนเช้า

If you have any sort of concerns concerning where and how you can utilize หนังโป๊, you could call us at our own web-site.